Danh mục: Sinh lý

Cách để có vòng eo thon gọn thực hiện ngay tại nhà

Cung cấp đủ nước cho cơ thể

Bổ sung đủ lượng nước mỗi ngày từ 2 đến 2,5 lít và chia thành nhiều lần trong ngày vừa giúp cung cấp nước cho cơ thể, vừa thanh lọc, giải nhiệt. Đồng thời đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả. Nhờ đó giúp kiểm soát cân nặng và mang đến làn da mềm mại, mịn màng, căng tràn sức sống.

Uống đủ nước giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và kiểm soát cân nặng.

Nhai kỹ trong khi ăn

Khi ăn bạn không nên vội vàng mà cần nhai kỹ để đảm bảo dạ dày làm việc hiệu quả và dễ dàng hơn. Ngoài ra việc nhai kỹ cũng góp phần giúp gan chuyển hóa thức ăn được dễ dàng, hạn chế hiện tượng đầy hơi , khó tiêu sau mỗi bữa ăn và giúp cân nặng luôn được kiểm soát hiệu quả.

Tăng cường bổ sung vi khuẩn có lợi

Một trong những cách để có vòng eo thon gọn chính là việc tăng cường bổ sung vi khuẩn có lợi vào dạ dày để thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, hỗ trợ loại bỏ các chất dư thừa trong ruột, dạ dày. Đó là lý do vì sao sữa chua luôn là thực phẩm được bạn gái lựa chọn để cải thiện vóc dáng, lấy lại eo thon.

Ngoài ra sữa chua còn hỗ trợ tiêu hóa tốt, giảm tình trạng khó tiêu hay táo bón hiệu quả. Vì vậy mỗi ngày bạn nên bổ sung đều đặn sữa chua để có một sức khỏe tốt, một làn da đẹp và một vòng hai eo thon.

Bổ sung vitamin

Vitamin, nhất là vitamin nhóm B không chỉ tốt cho cơ thể mà còn cải thiện vòng eo đáng kể. Những loại vitamin này có nhiều trong rau như súp lơ xanh, cải xoăn, bắp cải,… Vitamin nhóm B có tác dụng làm giảm nội tiết tố trong cơ thể – đây là nguyên nhân chính khiến lượng chất béo tích tụ ở quanh vòng bụng. Vì vậy bạn đừng quên bổ sung rau, củ vào thực đơn hàng ngày vừa giúp làn da đẹp vừa có vóc dáng cân đối.

Luôn giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan

Bạn có biết căng thẳng, lo âu hay stress sẽ khiến sản sinh ra các chất béo và hormone trong cơ thể. Điều này khiến cho hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng và dễ gây táo bón. Thông thường khi tâm trạng không được thoải mái sẽ sản sinh ra hợp chất cortisol – hormone có vai trò trong việc chuyển hóa chất béo nên sẽ gia tăng kích thước vòng hai. Và điều này là điều bạn không hề muốn.

Vì vậy hãy luôn cố gắng giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ, lạc quan. Dành thời gian giải trí, thư giãn bằng những việc mà mình yêu thích là giải pháp tuyệt vời để có vòng eo thon như ý.

Đi bộ ít nhất 30 phút mỗi ngày

Đi bộ mỗi ngày giúp tăng cường trao đổi chất để loại bỏ đi các chất béo và calo dư thừa. Đây vừa là cách giúp bạn thư giãn, tăng cường sức khỏe mà còn cải thiện vóc dáng. Vì vậy bạn hãy dành thời gian ít nhất 30 phút để đi bộ mỗi ngày.

Trên đây là cách để có vòng eo thon gọn ngay tại nhà mà không cần tập luyện nhiều. Hy vọng các mẹo này sẽ giúp ích cho các bạn có một thân hình cân đối, một vòng hai lý tưởng để tự tin mỗi khi xuất hiện.

Bình luận

Bài mới

Những vấn đề lịch sử – văn hóa- xã hội trong Doraemon

Đầu tiên, mình không phải tác giả bài viết này. Đây là bài viết mình…

% ngày trước

Sự thật về nấm “zombie” hay Đông trùng hạ thảo

Loài nấm "zombie" lây nhiễm kiến, biến chúng thành những con rối thây ma https://www.youtube.com/watch?v=aLtAHqKJYKo…

% ngày trước

[Lineage II – Exilium] Hướng dẫn giải Pk

Nếu PK của bạn từ 4 điểm trở lên sẽ có khả năng rớt đồ…

% ngày trước

D. B. Cooper và kẻ tan biến vào không trung

Bắt giữ toàn bộ hành khách và phi hành đoàn làm con tin, nhận lấy…

% ngày trước

NA TRA (Tam Thái Tử)

Na Tra (哪吒), xuất hiện lần đầu trong tác phẩm “Phong thần diễn nghĩa” lấy…

% ngày trước

Cha Trời và Mẹ Đất – Thần thoại sáng thế của người Maori

Thuở xa xưa, Cha Trời và Mẹ Đất yêu nhau đến nỗi họ ôm chặt…

% ngày trước