Công thức chữa quai bị bằng nhựa sung thần thánh của ông bố trẻ

Bài thuốc chữa quai bị bằng nhựa sung thần thánh

Hiện đang là lương y tại Tuyên Quang, anh Phạm Đức Sinh đồng thời cũng là ông bố trẻ của 2 thiên thần nhỏ – một trai một gái. Anh vẫn luôn được cộng đồng mạng biết đến là người chia sẻ những phương thuốc thảo dược do anh tự tìm kiếm và chưa bệnh cứu người. Đặc biệt, những bài thuốc điều trị bệnh cho trẻ nhỏ của anh được các bậc cha mẹ rất tin tưởng và áp dụng cho con cái của mình.

Công thức chữa quai bị bằng nhựa sung cũng là lần đầu tiên anh sử dụng và người đóng vai trò chuột bạch thí nghiệm lần này không ai khác chính là đứa con gái lớn của anh. Sau khi thấy được hiệu quả không ngờ của bài thuốc này, anh đã chia sẻ với cộng đồng mạng Facebook để nhiều người có thể sử dụng. Con gái anh đã khỏi quai bị một cách nhanh chóng chỉ sau 5 ngày áp dụng phương thức điều trị này. Trong suốt thời gian điều trị bệnh, bé không phải kiêng bất kỳ thứ gì và vẫn vui chơi, ăn uống bình thường.

Anh cho biết: “Nếu trong nhà bạn có sung cảnh thì là tốt nhất, không thì có thể dùng nhựa của bất cứ cây sung lớn nào cũng được hết. Khứa một đường trên thân cây để nhựa chảy ra rồi lấy nhựa bôi lên giấy, sau đó dán vào chỗ má bị sưng của người mắc quai bị. Duy trì việc làm này mỗi ngày 2 lần liên tục trong 5 ngày thì vết sưng sẽ xẹp xuống và dần dần bệnh sẽ khỏi hẳn. Người dùng phương pháp này không cần kiêng cữ gì hết, cứ giữ mọi hoạt động như bình thường là được.”

Sau khi bài chia sẻ của anh xuất hiện trên Facebook đã thu hút được hàng ngàn người chú ý. Anh cũng cho biết thêm rằng phương pháp này anh cũng chỉ mới phát hiện và áp dụng nhưng đã thấy hiệu quả rất tốt. Ngoài ra, trong y học dân gian cũng còn rất nhiều bài thuốc chữa quai bị khác rẻ tiềm mà lại đơn giản, an toàn và hiệu quả.

Ngoài cách điều trị bằng nhựa sung, ông bố trẻ cũng tiết lộ một cách điều trị quai bị khác là nướng chín hạt gấc rồi giã nhuyễn, sau đó trộn với một chút mật ong rồi bôi lên giấy. Dán hỗn hợp trên giấy vào chỗ bị đau và sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng như cách dùng nhựa sung.

Những tác dụng bất ngờ khác của nhựa sung

Việc sử dụng nhựa sung để điều trị bệnh có vẻ như còn khá xa lạ với nhiều người bởi từ trước đến nay người ta hay nói nhiều đến công dụng của quả sung hơn. Những theo GS Đỗ Tất Lợi, nhựa sung có thể được dùng để điều chế các bài thuốc điều trị bệnh hiệu quả như: mật ong kết hợp với nhựa sung có thể điều trị hen, nhựa sung có thể được đắp vào vùng bị sưng tấy do ngã (chỉ đối với vết thương kín), hoặc dán giấy có nhựa sung lên thái dương để chữa đau đầu.

Như vậy có thể thấy dù chẳng phải mất đồng tiền nào những bạn cũng có thể điều trị khỏi bệnh quai bị cho con mình một cách nhanh chóng. Những bài thuốc dân gian vẫn luôn là những giải pháp hiệu quả để điều trị bách bệnh bởi đó đều đến từ những gì mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta. Và công thức chữa quai bị bằng nhựa sung của ông bố trẻ trên đây cũng rất đáng để chúng ta học hỏi và giới thiệu với những người xung quanh!

Chú ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, người đọc cần cân nhắc trước khi áp dụng.

Bình luận

Bài mới

Những vấn đề lịch sử – văn hóa- xã hội trong Doraemon

Đầu tiên, mình không phải tác giả bài viết này. Đây là bài viết mình…

% ngày trước

Sự thật về nấm “zombie” hay Đông trùng hạ thảo

Loài nấm "zombie" lây nhiễm kiến, biến chúng thành những con rối thây ma https://www.youtube.com/watch?v=aLtAHqKJYKo…

% ngày trước

[Lineage II – Exilium] Hướng dẫn giải Pk

Nếu PK của bạn từ 4 điểm trở lên sẽ có khả năng rớt đồ…

% ngày trước

D. B. Cooper và kẻ tan biến vào không trung

Bắt giữ toàn bộ hành khách và phi hành đoàn làm con tin, nhận lấy…

% ngày trước

NA TRA (Tam Thái Tử)

Na Tra (哪吒), xuất hiện lần đầu trong tác phẩm “Phong thần diễn nghĩa” lấy…

% ngày trước

Cha Trời và Mẹ Đất – Thần thoại sáng thế của người Maori

Thuở xa xưa, Cha Trời và Mẹ Đất yêu nhau đến nỗi họ ôm chặt…

% ngày trước