Viên nang mềm đông trùng ăn ngủ ngon Gold có tốt không?

Một độc giả tên Yến – 48 tuổi ở Gò Vấp đã gửi cho ViCare câu hỏi như sau: “Xin hỏi ViCare viên nang mềm đông trùng ăn ngủ ngon Gold có tốt không ạ? Gần đây do áp lực công việc nặng nề cộng thêm lo lắng cho đứa con trai đang trong giai đoạn chuẩn bị bước vào kỳ thi đại học nên tinh thần tôi sa sút hơn trước. Thậm chí tôi còn mất ngủ và không còn cảm thấy hứng thú với chuyện ăn uống nữa. Sau khi tìm kiếm vài thông tin trên mạng về các cách trị mất ngủ và suy nhược cơ thể nhanh nhất, tôi tìm thấy vài thông tin về sản phẩm viên nang mềm đông trùng ăn ngủ ngon Gold, nhưng do chưa sử dụng qua nên không biết thực hư như thế nào, xin ViCare cho tôi xin chút ý kiến về sản phẩm. Xin cảm ơn”.

Thông tin sơ lược về viên nang mềm đông trùng ăn ngủ ngon Gold

Đầu tiên, ViCare xin giới thiệu một vài thông tin sơ lược về sản phẩm này như sau:

Xuất xứ: Viên nang mềm đông trùng ăn ngủ ngon Gold được sản xuất tại Việt Nam.

Công dụng của viên nang mềm đông trùng ăn ngủ ngon Gold: giảm stress, bồi bổ sức khỏe, tăng cường tuần hoàn máu, dưỡng tâm an thần, giúp ăn ngủ ngon.

Cách dùng và liều dùng: người lớn mỗi lần uống 2 viên, ngày một lần trước khi ngủ vào buổi tối.

Giá bán trên thị trường: 280.000 VNĐ

Các phản hồi về viên nang mềm đông trùng ăn ngủ ngon Gold

Với câu hỏi của bạn Yến, ViCare đã tổng hợp được những phản hồi từ những người đã từng sử dụng sản phẩm này. Cụ thể như sau:

Bạn Lê Trung Kiên (letrungkien210@…): Hiện nay ba tôi đã ngoài 60 tuổi và đang dùng loại viên nang này. Lúc chưa dùng thuốc thì ông ăn rất ít, ngủ muộn dậy rất sớm, tinh thần cũng không được minh mẫn cho lắm. Có lẽ do tuổi già nên hay quên trước quên sau. Nhưng từ khi dùng thuốc này, ông ăn được nhiều hơn, giấc ngủ cũng được cải thiện đôi chút và đặc biệt tinh thần cũng minh mẫn hơn. Tuy nhiên, theo tôi thấy thì thuốc chỉ có tác dụng hỗ trợ phần nào, còn quan trọng nhất vẫn nằm ở lối sống và những thói quen sinh hoạt lành mạnh thường ngày của người dùng.

Bạn Lâm Thu Trang (lamthutrang@…): Loại viên nang mềm đông trùng ăn ngủ ngon Gold này em có dùng thử một lần hồi còn ôn thi đại học. Là mẹ em mua về cho dùng, bảo là uống cái này để ăn ngủ ngon hơn với bổ não. Thật sự thì lúc chưa dùng thuốc, em thức khuya thường xuyên nên mất ngủ vì quá giấc là chuyện bình thường, nhưng từ lúc dùng sản phẩm này thì giống như đồng hồ sinh học của cơ thể em được thiết lập lại vậy. Cơn buồn ngủ thường đến sớm hơn, người cũng dễ ngủ hơn, sáng dậy người hoàn toàn tỉnh táo không đau đầu như lúc trước. Còn về công dụng giúp ăn ngon miệng thì em chưa thấy rõ, vì bình thường em đã ăn rất khỏe rồi.

Bạn Cao Bá Tùng (caobatung01@..): Tôi đang dùng viên nang mềm đông trùng ăn ngủ ngon Gold được 3 tháng nay. Phải thừa nhận là tôi ăn được, ngủ được hơn, không bị mất ăn, mất ngủ như lúc trước. Nhưng hình như uống thuốc vào người tôi bị mập lên thì phải, mới hai tháng đầu sử dụng mà tôi đã lên những 5kg. Vì thế, nếu ai muốn dùng sản phẩm này thì nên mua về dùng thử một thời gian, nếu thấy phù hợp với mình thì dùng tiếp, còn không thì ngưng. Vì thuốc có tốt hay không còn tùy vào cảm nhận và vào cơ địa của mỗi người.

Trên đây là một số ý kiến phản hồi về viên nang mềm đông trùng ăn ngủ ngon Gold của những người đã từng sử dụng. ViCare hy vọng những phản hồi này sẽ giúp chị Yến đưa ra quyết định hợp lý về việc có nên sử dụng sản phẩm này cho bản thân hay không.

Chú ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, người đọc cần cân nhắc trước khi áp dụng.

Bình luận

Bài mới

Những vấn đề lịch sử – văn hóa- xã hội trong Doraemon

Đầu tiên, mình không phải tác giả bài viết này. Đây là bài viết mình…

% ngày trước

Sự thật về nấm “zombie” hay Đông trùng hạ thảo

Loài nấm "zombie" lây nhiễm kiến, biến chúng thành những con rối thây ma https://www.youtube.com/watch?v=aLtAHqKJYKo…

% ngày trước

[Lineage II – Exilium] Hướng dẫn giải Pk

Nếu PK của bạn từ 4 điểm trở lên sẽ có khả năng rớt đồ…

% ngày trước

D. B. Cooper và kẻ tan biến vào không trung

Bắt giữ toàn bộ hành khách và phi hành đoàn làm con tin, nhận lấy…

% ngày trước

NA TRA (Tam Thái Tử)

Na Tra (哪吒), xuất hiện lần đầu trong tác phẩm “Phong thần diễn nghĩa” lấy…

% ngày trước

Cha Trời và Mẹ Đất – Thần thoại sáng thế của người Maori

Thuở xa xưa, Cha Trời và Mẹ Đất yêu nhau đến nỗi họ ôm chặt…

% ngày trước