click here to find out more http://www.pornsocket.cc
sexyvideoshd.net
www.anybunnyvideos.com runaway girls.

Những dấu hiệu nào chứng tỏ bạn bị tinh trùng yếu?

0 9

Vậy tinh trùng yếu là gì? Những dấu hiệu nào chứng tỏ bạn bị tinh trùng yếu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Tình trùng yếu ở nam giới là gì?

Như chúng ta đã biết, khi quan hệ tình dục, nam giới sẽ xuất tinh vào bên trong âm đạo của người phụ nữ, sau đó thì tinh trùng sẽ di chuyển vào sâu, cụ thể là đi qua cổ tử cung đến tử cung và khi đó sẽ gặp trứng để thụ tinh. Tuy nhiên điều này chỉ xảy ra với những tinh trùng khỏe mạnh, bởi vì hàng trăm triệu tinh trùng yếu gần như sẽ bị tiêu diệt trong quá trình di chuyển này. Những chú tinh trùng này không đủ sức để di chuyển hoặc có thể di chuyển được nhưng rất chậm.

Nguyên nhân nào dẫn đến tinh trùng yếu ở nam giới?

Do mắc các bệnh lý

Theo các bác sĩ thì nếu nam giới mắc các bệnh lây qua đường tình dục như sùi mào gà, lậu, giang mai hay mắc các bệnh ở tinh hoàn như bị giãn mạch thừng tinh, bị chấn thương tinh hoàn, suy tinh hoàn, viêm mào tinh.. thì đều có thể dẫn đến tinh trùng yếu.

Tinh trùng yếu do nam giới thiếu chất dinh dưỡng

Cụ thể nếu cơ thể nam giới bị thiếu hụt các chất dinh dưỡng như selen, vitamin C, kẽm hay Mangan thì đều là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến số lượng cũng như chất lượng tinh trùng bị yếu. Cũng vì điều này mà khiến khả năng ham muốn tình dục của nam giới bị suy giảm do mức độ di chuyển của tinh trùng bị suy giảm khi quan hệ tình dục.

Tinh trùng yếu do bạn làm việc và tập luyện quá sức

Trong khi những nam giới thường xuyên tập thể dục với thời gian hợp lý sẽ có sức khỏe tốt do sức khỏe được tăng cường và từ đó phòng ngừa mọi bệnh tật. Ngược lại, nếu bạn làm việc quá sức hoặc tập luyện quá nhiều thì có thể khiến nhịp sinh học trong cơ thể bạn bị rối loạn, thậm chí khiến cho nhiệt độ vùng kín nóng hơn. Bởi vì nguyên nhân này mà khiến tinh trùng giảm sút về số lượng bởi tuyến sinh dục luôn cần nhiệt độ ổn định để sản xuất ra những tinh trùng có chất lượng tốt nhất.

Do sử dụng các thực phẩm làm cho tinh trùng bị yếu

Những thực phẩm này là rượu, bia, những đồ uống có cồn. Nếu nam giới sử dụng quá nhiều sẽ làm yếu tinh trùng về số lượng cũng như chất lượng. Đặc biệt với những người nghiện rượu thì có nguy cơ bị vô sinh cao hơn so với những người bình thường, hoặc nguy hiểm hơn nếu họ có con thì con cái sinh ra sẽ mắc một số dị tật nhất định như bị suy yếu hay dị tật bẩm sinh,…

Ngoài ra, việc bạn sử dụng thuốc lá không những khiến bạn mắc các bệnh ung thư nguy hiểm mà còn có thể khiến nam giới bị liệt dương. Nguyên nhân là vì việc hút thuốc lá hình thành các mảng bám vào thành động mạch, nó làm ngăn cản máy lưu thông đến dương vật và từ đó khiến tinh trùng yếu hơn.

Sử dụng thuốc kháng sinh

Thuốc kháng sinh điều trị những bệnh nhiễm trùng cũng là một trong những nguyên nhân làm bạn bị tinh trùng yếu. Thậm chí nếu nam giới sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh còn có thể làm mất khả năng sản sinh tinh trùng. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây ra vô sinh nam. Bởi vậy mà nam giới nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng thuốc kháng sinh.

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn bị tinh trùng yếu

Tinh dịch bị đông đặc

Sau khi xuất tinh nếu bạn thấy tinh dịch có dạng đặc quánh và sau một thời gian vẫn không hóa lỏng hoặc chỉ hóa lỏng một phần nhỏ không đáng kể thì có thể tinh trùng của bạn đang có vấn đề. Vì tình trạng đặc quánh như vậy thì tinh trùng sẽ không có khả năng di chuyển, bởi thế mà việc bơi vào sâu trong âm đạo là không thể. Với những bạn đang gặp các khó khăn trong “chuyện vợ chồng” thì thậm chí việc xuất tinh sẽ gây ra cảm giác đau đớn, có khi còn kèm theo cả máu,…

Tinh dịch bị vón cục

Theo các bác sĩ chuyên khoa thì tình trạng tinh dịch bị vón cục, tinh trùng của nam giới dễ có khả năng suy yếu và chết, từ đó mất đi cơ hội đi sâu trong âm đạo để cùng với trứng tạo nên quá trình thụ thai.

Có nhiều nam giới chủ quan cho rằng, tình trạng tinh dịch vón cục chỉ là chuyện bình thường, chuyện chăn gối của mình chẳng có gì thay đổi, mức độ ham muốn cũng như sự hưng phấn đạt được không có gì bất thường, nhưng kỳ thực thì sự thay đổi diễn ra trong tinh trùng mới chính là nguy cơ gây hại cho sức khỏe sinh sản của họ.

điều trị bệnh tinh trùng yếu như thế nào?

Hiện nay có các phương pháp điều trị tinh trùng yếu sau đang được áp dụng.

– Bạn có thể điều trị các bệnh lý gây tinh trùng yếu: Cách này được áp dụng nếu nguyên nhân của tinh trùng yếu là do các bệnh lý như viêm túi tinh, viêm mào tinh, hay bị giãn tĩnh mạch thừng tinh, teo tinh hoàn.

– Điều trị về tâm lý cho bạn: Có thể tình trạng tinh trùng yếu ở bạn là do tâm lý lo lắng, căng thẳng trong công việc và cuộc sống gây ra thì bạn cần điều chỉnh lại tâm lý để chức năng sinh dục trở lại bình thường.

– Bạn cũng cần tránh xa những chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, không nên làm việc trong môi trường độc hại chứa nhiều thủy ngân, chì và nên có chế độ ăn uống cùng sinh hoạt hợp lý, đồng thời nên bổ sung các dưỡng chất như vitamin C, thịt cá và kẽm.

– Để chữa tinh trùng yếu, bạn cũng cần tránh mặc quần bó sát, nên tránh tắm hơi thường xuyên, bạn cùng không nên bỏ điện thoại trong túi quần và không đặt máy laptop trên đùi vì nó khiến nhiệt độ tinh hoàn tăng cao.

Như vậy, tinh trùng yếu là tình trạng rất dễ gặp phải do thói quen sinh hoạt không lành mạnh ở nam giới. Chúng tôi khuyên bạn nên dắt túi những kiến thức trên để giữ sức khỏe sinh lý và sinh sản khỏe mạnh.

Bình luận
Loading...

https://chudaihd.com/ mom has passionate sex with her grown son.
www.alledepornos.com
sex videos