click here to find out more http://www.pornsocket.cc
sexyvideoshd.net
www.anybunnyvideos.com runaway girls.

Bút thử thai dùng được mấy lần?

0 172

Bút thử thai và những điều cơ bản cần biết

Thay đổi thói quen ăn uống, đi tiểu nhiều đột xuất, nhiệt độ cơ thể tăng bất thường đi kèm với hiện tượng căng ngực, đau tức ngực… là những dấu hiệu cơ bản giúp bạn nghĩ đến việc bạn đã mang bầu. Lúc này, ngoài việc đi xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm… thì bạn có thể sử dụng bút thử thai để kiểm tra xem bạn đã mang thai hay chưa.

Khi mang thai, nồng độ hormone HCG (Human Chorionic Gonadotropin) trong cơ thể của chị em sẽ tăng rất nhanh và mạnh – đặc điểm của nó là luôn được cơ thể bài tiết qua đường nước tiểu. Dựa vào điều nay, các loại que – bút thử thai đều được sản xuất dựa theo nguyên tắc giúp phát hiện sự có mặt của hormone HCG trong nước tiểu.

Có 3 câu hỏi mà các chị em rất hay thắc mắc khi mua bút thử thai

1. Bút thử thai dùng được mấy lần?

Trên thực tế, bút thử thai không đắt hơn que thử thai là mấy thông thường 30.000 VNĐ/hộp/bút nhưng bản tính tiết kiệm nên đa phần phái nữ vẫn thường sử dụng que thay vì dùng bút. Với que thử thai truyền thống, dùng 1 lần là vứt đi thì với bút thử thai cũng vậy. Nếu cố tình dùng lần thứ 2, 3, 4… thì chắc chắn kết quả không được đảm bảo chính xác. Vì vậy, nhớ chỉ sử dụng 1 lần thôi nhé!

2. Bút thử thai cho kết quả có chính xác không? Hãng nào tốt nhất?

Đối với câu hỏi này thì có thể khẳng định luôn cho các chị em rằng – bút thử thai luôn cho kết quả chính xác đến 98%. Trong trường hợp bút được sản xuất chuẩn, chị em sử dụng đúng theo hướng dẫn, lượng nước tiểu đạt chuẩn… thì kết quả sẽ luôn cho độ chính xác đạt 100%.

Điển hình với loại bút thử thai Abon nổi tiếng của tập đoàn Alere (Mỹ) thì được đánh giá như sau:

– Độ chính xác – độ nhạy bén – độ đặc hiệu: 100%.

– Cho kết quả chính xác khi thử thai sau chậm kinh từ 7 – 10 ngày, cho kết quả chính xác nhất và nhanh nhất với thời gian thử là 2 phút.

– Dùng vào bất kỳ thời gian nào trong ngày (một số loại bút thử thai nhất định phải sử dụng vào buổi sáng lúc ngủ dậy).

3. Sử dụng như thế nào cho chuẩn?

Đối với bút thử thai Abon hoặc với các loại bút thử thai được bán thông dụng ở các quầy thuốc Tân dược, để có kết quả chính xác nhất thì chị em nên sử dụng theo đúng như các bước sau:

– Bước 1: Sử dụng vào lúc sáng sớm mới ngủ dậy.

– Bước 2: Xé vỏ bao nhôm cẩn thận theo đường viền cắt sẵn và lấy bút thử thai ra ngoài.

– Bước 3: Sử dụng luôn bằng cách nhúng đầu bút thử thai (thường có mấy cái lỗ nhỏ trên đầu bút tùy từng loại) trong dòng chảy của nước tiểu khoảng 5 – 10 giây. Tránh trường hợp lấy bút ra rồi 5 – 10 phút sau mới sử dụng.

– Bước 4: Đậy kín nắp bút và giữ nguyên trạng thái bút trong vòng từ 2 – 5 phút rồi xem kết quả ở thân bút. Chú ý không lắc, không lau chùi… bút.

– Bước 5: Xem kết quả ở thân bút:

  • Nếu hiện 1 vạch (có bút màu hồng, có bút màu đen) thì có nghĩa bạn không mang thai.
  • Nếu hiện 2 vạch thì có nghĩa bạn đã mang thai.
  • Nếu không hiện vạch nào hoặc hiện từ 3 vạch trở lên thì hoặc là do bút có vấn đề, hoặc là do bạn làm sai các bước, hoặc là mẫu nước tiểu có vấn đề. Trường hợp này bạn nên mua bút khác thử lại.

Sơ lược về nguyên nhân khiến bút thử thai hoạt động sai

Nếu kết quả của bút thử thai không đúng với những gì mà chị em nhận được – thường là báo có thai nhưng lại không mang thai hoặc ngược lại… thì chị em có thể tham khảo một số nguyên nhân khiến bút thử thai hoạt động sai như vậy.

– Thử thai quá sớm: Sau khi quan hệ không an toàn, nếu chị em bị chậm kinh thì sau 7 ngày chậm kinh các chị em mới nên sử dụng que. 7 ngày là thời gian ngắn nhất – nếu để chính xác thì chị em cứ để sau 10 – 14 ngày (2 tuần) rồi thử. Thử thai quá sớm khiến nồng độ hormone HCM trong nước tiểu không đủ “độ” để đo.

– Làm sai hướng dẫn sử dụng: Dùng vào buổi sáng. Để đầu que thử vào dòng nước tiểu từ 5 – 10 giây… Mỗi một que thử lại có hướng dẫn sử dụng khác nhau chênh lệch chút ít. Làm sai hướng dẫn sử dụng thì tất nhiên kết quả cho sai là điều vô cùng dễ hiểu.

– Tương tác thuốc: Nếu chị em đang dùng thuốc kháng sinh, thuốc đông – tây y thì khả năng cao nồng độ hormone HCG cũng bị ảnh hưởng ít nhiều nên kết quả bút thử thai có thể cho sai. Điển hình là nếu bạn sử dụng thuốc lợi tiểu, thuốc hạ sốt có chứa Paracetamol, thuốc an thần…

– Nước tiểu không đạt chuẩn: Trường hợp này xảy ra khi bạn mắc một số bệnh liên quan đến đường tiểu hoặc bệnh phụ khoa như u nang buồng trứng, nhiễm trùng đường tiểu… khiến nước tiểu có lẫn máu, lẫn tạp chất… (còn gọi là bệnh gây dương tính giả).

– Sẩy thai sớm, thai ngoài tử cung, thai trứng…

Bất cứ lý do nào khiến thai nhi không được phát triển bình thường từ khi trứng được thụ tình đều làm cho kết quả của bút thử thai có khả năng thông báo kết quả sai. Ví dụ:

  • Thai ngoài tử cung: trứng thụ tinh nhưng không làm tổ trong tử cung.
  • Thai trứng: trứng thụ tinh nhưng lại phát triển thành khối u chứ không phải là phôi thai.
  • Sẩy thai sớm: trứng thụ tinh nhưng phôi thai không phát triển và tự đào thải ra ngoài.

Với những trường hợp này thì tuy cơ thể người nữ vẫn xảy ra các biểu hiện như mang thai nhưng thực tế lại không có thai, tất nhiên bút thử thai vẫn cho kết quả dương tính (2 vạch) là chuyện dễ hiểu.

Qua bài viết, chúng tôi đã giúp bạn đọc biết được bút thử thai dùng được mấy lần và những trường hợp khiến bút thử thai cho kết quả sai. Hãy luôn chọn lựa những loại bút thử thai cao cấp, uy tín, chỉ sử dụng 1 lần duy nhất cũng như thực hiện đầy đủ các bước khi sử dụng để luôn có kết quả chính xác nhất bạn nhé!

Bình luận
Loading...

https://chudaihd.com/ mom has passionate sex with her grown son.
www.alledepornos.com
sex videos