click here to find out more http://www.pornsocket.cc
sexyvideoshd.net
www.anybunnyvideos.com runaway girls.

Tại sao phụ nữ cần ngủ nhiều hơn đàn ông?

0 45

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Duke đã phát hiện ra rằng, so với nam giới, phụ nữ trải qua những hậu quả về tinh thần và vật chất từ việc nghỉ ngơi không đầy đủ. Bên cạnh việc đưa ra cho một nửa dân số lý do chính đáng để ngủ thì những phát hiện này cũng có thể truyền cảm hứng cho các khuyến nghị mới về sức khỏe ở phụ nữ có nguy cơ cao bị mắc bệnh tim, trầm cảm và các vấn đề tâm lý.

Cuộc nghiên cứu được hướng dẫn bởi nhà tâm lý học lâm sàng và chuyên gia về giấc ngủ Michael Breus, ước tính nhu cầu về giấc ngủ tương ứng của phụ nữ và đàn ông bằng cách đánh giá khả năng của họ đối phó với việc nghỉ ngơi không đầy đủ. Theo Breus, các thí nghiệm cho thấy một sự khác biệt rõ ràng giữa các giới tính. “Chúng tôi phát hiện ra rằng phụ nữ bị trầm cảm hơn, phụ nữ có nhiều sự tức giận hơn và phụ nữ có thái độ gây chiến hơn vào buổi sáng sớm,” ông nói với các phóng viên.

Ai cần ngủ nhiều hơn?

Nhiều yếu tố sinh học được cho là góp phần vào sự chênh lệch này. Tuy nhiên, một số chuyên gia tin rằng yếu tố cuối cùng là việc tiêu hao năng lượng tinh thần. Phụ nữ nói rằng chỉ đơn giản là họ sử dụng não bộ nhiều hơn nam giới.

Bình luận
Loading...

https://chudaihd.com/ mom has passionate sex with her grown son.
www.alledepornos.com
sex videos