click here to find out more http://www.pornsocket.cc
sexyvideoshd.net
www.anybunnyvideos.com runaway girls.

Tinh trùng bắn ra yếu có sao không?

0 38

Xuất tinh là gì?

Xuất tinh là hiện tượng sinh lý bình thường của con người. Hoạt động xuất tinh kiểm soát bởi hệ thần kinh giao cảm. Xuất tinh có thể xảy ra trong quan hệ tình dục, thủ dâm, mộng tinh,….

Quá trình xuất tinh diễn biến qua 2 giai đoạn, giai đoạn thoát tinh dịch và giai đoạn xuất tinh

Giai đoạn thoát tinh dịch

Do có sự co thắt các ống dẫn tinh, tuyến tiền liệt, túi tinh. Tinh trùng được tích trữ trong mào tinh theo ống dẫn tinh đi lên túi tinh, tinh dịch tiết ra từ ống dẫn tinh, túi tinh và tuyến tiền liệt càng lúc càng nhiều, áp suất trong niệu đạo ở khoang tuyến tiền liệt tăng cao khi áp suất vượt qua giới hạn cho phép sẽ dẫn tới xuất tinh.

Giai đoạn xuất tinh

Cơ vòng phía dưới niệu đạo mở ra, các cơ của nền đáy chậu (cơ hành hang, cơ ngồi hang), cơ tuyến tiền liệt, cơ thành túi tinh, ống tinh đồng loạt co bóp liên tiếp, đều đặn, tạo ra một lực đẩy mạnh làm cho toàn bộ tinh dịch được bắn ra ngoài từng đợt (khoảng 3-10 đợt liên tiếp nhau).

Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh yếu

– Cơ thể mệt mỏi, sức khỏe nam giới kém

– Hoạt động thủ dâm nhiều

– Chưa đạt hưng phấn, thiếu kích thích

– Bị ảnh hưởng bởi yếu tố tâm lý

– Có thể là biểu hiện của một số bệnh nam khoa: tinh hoàn ẩn, chấn thương tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, các bệnh viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt…

Tùy vào mức độ nguy hiểm của hiện tượng này cọn phụ thuộc vào nhiều trường hợp. Tuy nhiên, nếu bạn thấy chỉ có hiện tượng trên mà không kèm theo bất cứ vấn đề nào khác như: tinh trùng chết, tinh trùng khô, tinh trùng nón cục, tinh trùng có máu, đau khi xuất tinh, … thì bạn không nên lo lắng. Vì nếu không có bất kì trường hợp nào thì khoảng cách bắn tinh không quyết định đến khả năng xâm nhập của tinh trùng vùng kín và thụ tinh.

Bắn tinh trùng yếu có làm sao không?

Khoảng cách bắn tinh khi xuất tinh ở từng người hoặc ngay ở cùng một người đàn ông trong những giai đoạn khác nhau cũng không giống nhau.

Nó còn tùy thuộc vào mức độ hưng phấn, hoạt động và sự phối kết hợp của hệ thống cơ của khung xương chậu, niệu đạo…. khi xuất tinh. Bởi vậy, các bạn cũng không nên quá lo lắng khi nhận thấy khoảng cách tinh dịch bắn ra khi xuất tinh không xa như những người nam giới khác.

Khoảng cách bắn tinh không phải là yếu tố quyết định ảnh hưởng đến khả năng xâm nhập của tinh trùng vào bên trong ‘cô bé’ khi có quan hệ tình dục và dẫn đến việc giảm khả năng có thai nếu như tinh trùng của bạn vẫn đảm bảo bình thường về chất lượng và số lượng.

Bởi khi người nam giới có quan hệ tình dục và xuất tinh vào bên trong âm đạo thì tinh dịch sau khi được xuất ra, tinh trùng có trong tinh dịch đã ở sẵn bên trong ‘cô bé’, nhờ dịch tiết của cổ tử cung, tinh trùng sẽ di chuyển từ âm đạo qua buồng tử cung, lên vòi trứng để gặp trứng và thụ thai. Do đó, các bạn không phải lo lắng về vấn đề này.

Chỉ trong trường hợp tinh dịch của bạn có những biểu hiện khác lạ như đã nói ở trên thì mới cần lưu tâm và đi khám ở chuyên khoa Nam học để được hỗ trợ.

Như vậy, việc bắn tinh yếu cũng không cần lo và cũng phải lo, chúng tôi khuyên các bạn nên chú ý đến việc xuất tinh để biết được dấu hiệu và điều trị kịp thời, đồng thời nên bổ sung các loại thực phẩm tốt cho tinh dịch.

Bình luận
Loading...

https://chudaihd.com/ mom has passionate sex with her grown son.
www.alledepornos.com
sex videos