click here to find out more http://www.pornsocket.cc
sexyvideoshd.net
www.anybunnyvideos.com runaway girls.

Không cần lo lắng hiện tượng đau lưng khi mới mang thai

0 21

Đau lưng là triệu chứng phụ nữ thường gặp trong 3 tháng đầu khi mang thai. Có đến 80% phụ nữ đau lưng khi mới mang thai. Ở mỗi người mức độ đau nặng nhẹ lại khác nhau. Nhưng chúng không phải là điều đáng quan ngại.

Tại sao phụ nữ bị đau lưng khi mới mang thai?

Rất nhiều chị em phụ nữ kêu than vì cảm thấy đau lưng khi có em bé. Với một số người hiện tượng đau lưng chỉ thoáng qua và không khó chịu. Nhưng nhiều chị em khác lại phải hứng chịu cơn đau dai dẳng và kéo dài. Bị đau lưng khi mới mang thai gây khó chịu trong sinh hoạt và không có giấc ngủ ngon.

Theo các chuyên gia xương khớp hàng đầu lý giải, phần xương và khớp con người được kết nối với nhau thông qua các mô cứng được gọi là dây chằng. Khi mang thai, các hormone sinh ra nhằm mục đích giúp khung chậu giãn nở để cho em bé chuẩn bị ra đời. Vậy nên, các bộ phận vùng xương chậu như dây chằng bị nới lỏng ra, dây cơ bụng căng mạnh. Hiện tượng này thường xảy ra khi phụ nữ có thai ở tuần thứ 10 đến 14.

Hiện tượng đau lưng khi mang thai thường xảy ra khi phụ nữ có thai ở tuần thứ 10 đến 14.

Đây được biết là cách giải thích khoa học nhất cho hiện tượng đau lưng khi mang thai 3 tháng đầu. Có hai dạng đau lưng mà phụ nữ mang thai có thể gặp phải: Đau thắt lưng và đau xương chậu. Đau thắt lưng ở các đốt xương sống ngang lưng ở phần lưng dưới. Đau vùng chậu tức là vùng đệm ở mặt sau xương chậu.

Phần cột sống thường bị đau nhức nhất chính là phần hông lưng, vùng trên xương cùng. Đây là vùng mà đa số các bà bầu thường đặt tay đỡ khi di chuyển. Đau lưng khi mới mang thai cũng là nguyên nhân làm thoái hóa cột sống sau này.

Cách giảm đau lưng khi mang thai

Điều quan trọng nhất với mỗi phụ nữ là không nên lười vận động. Đặc biệt trong trường hợp bị đau lưng khi mang thai. Các bác sĩ khuyên rằng, bà bầu nên có chế độ tập thể dục, ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý để thư giãn sức khỏe và bớt đau lưng.

Mỗi ngày thực hiện một bài tập yoga đơn giản cũng là cách chị em phụ nữ có thể giảm đau lưng. Bởi lẽ, yoga thư giãn các bộ phận trên cơ thể bị ảnh hưởng bởi mang thai bao gồm cả các đốt sống lưng. Những bài tập nhẹ nhàng có thể giúp duỗi thẳng các cơ đau và tăng cường cho vùng lưng với khỏe hơn.

Tập yoga có thể giúp bà bầu giảm chứng đau lưng.

Các bà bầu phải thường xuyên nắn xương khớp. Đây là cách giúp giảm stress dây thần kinh và đẩy mạnh việc phục hồi chức năng các cơ. Nhiều nhà nghiên cứu Thụy Điển đã áp dụng phương pháp này đối với các bà bầu đau lưng khi mới mang thai.

Kết quả có 70% phụ nữ giảm được đau lưng. Tuy nhiên, nên nắn bóp cẩn thận, nếu không biết nắm bóp khớp xương thì nên xin tư vấn của bác sĩ tránh trường hợp các khớp sai lệch ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ngoài ra, bà bầu cũng có thể sử dụng túi chườm ấm, đai hỗ trợ… để giảm đau nhức phần cột sống trong quá trình mang thai.

Bình luận
Loading...

https://chudaihd.com/ mom has passionate sex with her grown son.
www.alledepornos.com
sex videos