click here to find out more http://www.pornsocket.cc
sexyvideoshd.net
www.anybunnyvideos.com runaway girls.

Cách trị nám da mặt bằng trái cây

0 15

Nám da là kẻ thù chung của nhiều chị em phụ nữ, các vết sạm nám sẽ khiến cho làn da trông khó nhìn và già đi trước tuổi. Chính vì vậy chị em luôn tìm cách để nhằm xóa đi các vết nám cứng đầu, và một trong những phương pháp mà chị em ưa chuộng vì mang lại hiệu quả cao đó là cách trị nám da mặt bằng trái cây. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi chia sẻ ngay bí quyết này trong bài viết sau.

Cách trị nám da mặt bằng trái cây với dâu tây

Dâu tây là loại trái cây có chứa nhiều vitmain C, loại vitamin này có tác dụng làm trắng da và mờ nám một cách hiệu quả. Để có thể thực hiện được cách trị nám da mặt bằng trái cây với dâu tây, bạn chỉ cần lấy dâu tây và cho vào máy để ép lấy nước uống hàng ngày. Hoặc có thể lấy bông gòn, thấm nước ép của dâu tây và thoa lên mặt để trong 15 phút và rửa sạch lại với nước. Kiên trì sử dụng phương pháp này, sau một thời gian nám sẽ biến mất và da sẽ mềm mịn, trắng sáng hơn rất nhiều.

Dâu tây có tác dụng làm trắng da và mờ nám

Sử dụng hỗn hợp chuối và sữa chua

Trong quả chuối rất giàu vitamin và Protein, vì vậy đây sẽ là loại trái cây phù hợp để bạn biến tấu thành công thức trị nám hữu hiệu. Việc cần làm là nghiền nát 1 quả chuối, sau đó trộn vào với 1/2 hủ sữa chua không đường. Sữa chua sẽ có tác dụng dưỡng ẩm cho da rất tốt. Sau đó trộn đều hỗn hợp này lên và đắp lên mặt khoảng 15 phút và rửa sạch lại với nước. Ngay sau khi sử dụng cách trị nám da mặt bằng trái cây này, bạn sẽ cảm nhận làn da thay đổi, mềm mịn hơn rất nhiều.

Trị nám da hiệu quả với trái đào

Cũng như cà chua và một số loại trái cây khác, trái đào rất giàu vitamin A và C, vì vậy việc sử dụng loại trái cây này để trị nám là phương pháp tuyệt vời.

Cách làm này rất đơn giản, chỉ cần lấy một trái đào gọt sạch bỏ vỏ, xay nhuyễn trộn cùng một muỗng sữa chua không đường. Sau khi rửa sạch mặt thì đắp hỗn hợp này lên da, khi da còn ẩm trong vòng 20 phút, rồi rửa lại bằng nước mát. Ngoài ra bạn có thể sử dụng đào làm sinh tốt hoặc ép lấy nước để uống cũng rất tốt cho làn da bị sạm nám.

Trong trái đào rất giàu vitamin A và C

Sử dụng lê trị nám

Nguyên liệu để bạn thực hiện cách trị nám này gồm 1 quả lê, 1 củ cà rốt, 1 quả trứng gà, 3 thìa mật ong và 1/2 chén kem sữa

Bạn đem cà rốt luộc chín, nghiền nhuyễn cùng với lê. Cho vào trộn đều cùng trứng gà, mật ong và kem sữa. Sau đó rửa mặt thật sạch và đắp hỗn hợp này lên da trong vòng 15 phút và rửa lại với nước ấm.

Hỗn hợp mặt nạ này cung cấp rất nhiều dưỡng chất cho làn da, lê giàu vitamin E, cà rốt giàu betacarotene và chất chống oxy hóa, kem sữa giàu calcium và protein. Những thành phẩm này có tác dụng liên kết, làm săn chắc các sợi collagen và làm mờ các đốm nâu, các vết sạm nám.

Trị nám cùng với đu đủ

Trong đu đủ có chứa nhiều axit alpha+hydroxy tự nhiên và papain, đây là một loại enzyme giúp phân hủy các tế bào, mang lại sự tươi trẻ cho làn da. Nên có tác dụng hoàn hảo trong việt xóa sạch đi những vết nám, tuy nhiên bạn có thể kết hợp thêm với với mật ong và nước cốt chanh để có bộ 3 hỗn hợp thật sự hiệu quả.

Bạn chỉ cần lấy đu đủ bỏ vỏ và hạt cho vào xay nhuyễn, thêm mật ong và nước cốt chanh rồi trộn đều lên. Khi hỗn hợp đã hòa quyện hết vào nhau thì bạn dùng hỗn hợp này đắp đều lên da mặt. Để mặt nạ trên da trong vòng 15-20 phút rồi rửa lại thật sạch với nước ấm. Thực hiện đều đặn mỗi tuần 2-3 lần, bạn sẽ ngạc nhiên về làn da của mình.

Đu đủ là loại trái cây chứa nhiều axit alpha+hydroxy có thể trị nám hiệu quả

Sử dụng cam để trị nám hiệu quả

Cam là loại trái cây được biết đến với nhiều Vitamin C, nên có tác dụng làm sáng và xóa tan mọi sắc tố thâm đen trên bề mặt da. Để thực hiện phương pháp trị nám này, chỉ cần lấy cam ép nước và trộn đều cùng với 1/2 hủ sữa chua không đường. Sau khi vệ sinh sạch sẽ, dùng hỗn hợp này đắp lên da sạch trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Đây là cách trị nám da mặt bằng trái cây đơn giản và dễ làm, được rất nhiều chị em áp dụng thành công.

Bình luận
Loading...

https://chudaihd.com/ mom has passionate sex with her grown son.
www.alledepornos.com
sex videos