click here to find out more http://www.pornsocket.cc
sexyvideoshd.net
www.anybunnyvideos.com runaway girls.

[Wakfu] – Thập nhị thần giới

0 82

Vũ trụ rộng lớn Krosmoz bao gồm hàng nghìn và hàng nghìn các hành tinh, nhưng có một hành tinh cực kỳ đặc biệt, ở đó diễn ra rất nhiều sự việc lạ thường. Người ta kể rằng vào lúc khởi điểm của thời gian, hành tinh này đã là nơi trú ngụ của rất nhiều nền văn minh hùng mạnh, từng bị xóa sổ bởi những cuộc chiến bi thương.

Krosmoz-02
Krosmoz

Nhưng đó chỉ là lời đồn mà thôi, trên thực tế, trước khi hành tinh này được tìm thấy bởi các vị thần, nó đã từng được khai phá bởi những con người Eliatropes. Họ chọn nó bởi vì hành tinh này quá dồi dào nguồn năng lượng được gọi là “Wakfu”. Chính lúc ấy, tất cả họ đã phải chiến đấu với những Mechasms nhưng cuối cùng họ đã bị hạ gục. Và những cố gắng cuối cùng để bảo vệ chính mình khỏi Orgonax, thủ lĩnh của những Mechasms

Orgonax_fury
Mechasm

Một hậu quả vô cùng khủng khiếp mà chúng để lại, trên hành tinh này, mọi sự sống đều bị xóa sổ.

elio
Những người Eliatrope

Trong thần thoại nói rằng, những hành tinh này đã cằn cỗi hàng thiên niên kỉ trước khi thế hệ các vị thần thứ 2 được khai sinh. Điều này được Acidrik Gutsplitter  viết trong Found Fragment I (IG book in Dofus) rằng, thế giới đã mang ơn thần Osamodas rất nhiều. Osamodas là một vị thần rất kiệm lời, người mà yêu thích đám động vật hơn cả những vị thần khác. Một ngày, trong chuyến đi bộ một mình, ngài đã gặp phải một tấm biển lấp lánh, trên đó ghi “Chẳng có gì ở đây cả” được viết bằng ngôn ngữ của lửa. Và sự thật đúng là chẳng có gì cả, ngoại trừ một ngôi sao nhỏ lấp lánh, đang bay xung quanh tấm biển. Osamodas và ba con rồng của của ổng đã dừng lại để chiêm ngưỡng vẻ đẹp đó. Ouronigride (là con rồng đen) and Helioboros (và con rồng trắng) trở nên náo nhiệt hơn, bay lung tung và đuổi bắt lẫn nhau. Cùng với tất cả sự nhộn nhịp và huyên náo ấy, một hòn đá nhỏ gần đó bắt đầu quay và đỏ rực. Khi mà chúng càng điên cuồng hơn, hòn đó càng tỏa sáng hơn và réo lên những tiếng “xì xì”. Và khi mà hai con rồng đó chuẩn bị va vào hòn đá, Osamodas đã nhờ con rồng thứ 3 Spiritia (rồng đa sắc) cuộn lại xung quanh và bảo vệ hòn đá. Và một điều kì lạ đã xảy ra. Một luồng bóng tối và cả ánh sáng bùng lên, trải dài khắp cả vũ trụ. Luồng sáng ấy cuộn cùng 2 con rồng đang quay cuồng xung quanh. Mặt trời, mặt trăng, và những ngôi sao bắt đầu xuất hiện. Một thế giới mới được khai sinh.

261_all_690_300
Ánh sáng và bóng tối trải khắp Krosmoz

Những vị thần khác bắt đầu nhanh chóng bị thu hút bởi sự tươi tắn đã tạo nên thế giới mới đó. Họ mau chóng đến gặp Osamodas. Và sau khi nói chuyện một hồi lâu, họ đã quyết định gọi nó là the World of Ten (Thập thần giới). Cuối cùng thì thế giới cũng có một cái tên, một thế giới mới được mở ra, và khơi dậy sự thích thú của những vị thần quyền năng nhất vũ trụ. Nó hứa hẹn một định mệnh chẳng tầm thường và đầy sử thi. (Có ghi trong Fragment II – IG book trong Dofus).

Timeline_illustree_2_by_danqualizza
12 vị thần (chibi)

Osamodas đã gửi những con rồng linh thiêng của ổng truyề những sự sống vào những vùng đất đã hoang tàn này. Ouronigride (Rồng đen) đã thổi những phép thuật bóng tối vào thế giới trong khi Helioboros (Rồng trắng) lại thở vào những phép màu của ánh sáng. Ba con rồng đen là (Grougalorasalar, Gargoylone và One – con rồng chưa được đặt tên) và ba con rồng trắng (Dardondakal, Croulakrakoss, Gresgaoulian) đã được tạo ra và gửi đi đến mọi nơi trên thế giới, và chúng là những con rồng có nhiệm vụ tìm kiếm những con khác ở Amakna. Spiritia (rồng đa sắc) đã ban tặng thế giới không khí, lửa, đất và nước. Và khi hội tụ đủ 6 nguyên tố, chúng là tiền đề để khai sinh nên Dofus (có nghĩa là trứng rồng trong ngôn ngữ của Rồng). Và 4 con rồng khác nữa đã được tạo ra, Aguabrial (xanh) cho nước, Ignemikahl (rực đỏ) cho lửa, Terrakourial (lục) cho đất and Aerafal (sáng) cho không khí. 4 con rồng đó, cùng con trắng, và con đen quay về tổ của chúng.  Osamodas đã gọi Sadida đến giúp đỡ.

B4lRdhZCYAAEp5N
Những con rồng đang ấp trứng

Những con rồng ôm bọc những quả trứng trong tình yêu thương. Sadida đã tạo ra những con búp bê (doll) làm vui cho những con rồng vào mỗi buổi sáng, mỗi con rồng trong số chúng đang ngồi trên những quả trứng.   6 quả DOFUS (Được ghi trong Fragment III – IG book trong Dofus).

tumblr_n0lfogXwfQ1sk1cm4o2_1280
6 quả Dofus, biểu tượng của năng lượng và trao tặng niềm hy vọng

Nhưng, lũ ác quỷ cũng bắt đầu từ thế giới đó. Dù có đáng tin hay không thì chúng cũng là sản phẩm được tạo bởi chính Osamodas. Tất cả chúng tụ họp ở nơi cực hạn của vũ trụ để ngắm nhìn vẻ đẹp của thế giới mới. Chúng không thể vượt qua cái điểm cực hạn ấy, vì chính chúng cũng được tạo bởi những vị thần. Rushu, vua của những con quỷ đó đã lên tiếng với những vị thần: “Hỡi những người anh em, đây là thế giới mới mà các ngươi đang chăm sóc rất cẩn thận sao?”. Những quả trứng rồng đang hòa chung một giai điệu và hào quang của chúng đang hòa quyện trên toàn thế giới. Mọi người đều có thể cảm nhận được chúng và Rushu cũng vậy. Hắn chẳng thấy thoải mái tí nào cả, thế giới bây giờ đã có những quả Dofus. Và những vị thần đã trả lời hắn rằng, họ luôn cần có một số lẻ, 5 cho những phép thuật bóng tối, 5 cho những phép màu của ánh sáng.  Và nếu có Rushu thì điều đó thật chẳng phù hợp. (Được ghi lại trong Fragment IV,V -IG books trong Dofus).

rushu
Lũ quái vật của Rushu

Và nhiều năm sau đó, Sacrier đã trở thành một trong những vị thần. Mọi người đều biết đến cô ấy, và rất nhiều đã thề rằng sẽ trung thành với cô. Họ gửi cho cô sự chịu đựng, nỗi đau, và nhờ vào cô ấy để có thể đổi lại cho họ sinh lực và sức sống.  (Ghi lại trong Fragment VII – IG book in Dofus).

“Cô đã làm gì để có thể xứng đáng như vậy” – Rushu hét to giận dữ.

“Ngươi biết rõ mà, Rushu. Cô ấy chỉ đơn giản có những môn đồ tận tâm và có đức tin ở  cô ấy”, thần Iop trả lời rõ ràng. Và Rushu đã cứ giận dữ như vậy, nhìn những vị thần đón chào một người mới. Bây giờ, họ có 11 người. Nhưng hơn là việc cố gắng gia nhập với những vị thần, hắn lại quyết định từ giờ trở đi,  âm mưu xâm chiếm thế giới World of Eleven (Thập nhất thần giới),  và lấy những gì mà hắn xứng đáng bằng sức mạnh.

Thế giới mới cần một thứ, đó là “Thời gian”. Xelor, một người làm việc chăm chỉ trên một chiếc đồng hồ thần “Divine Clock”  ở thế giới mới. Khi mà mỗi lần nó kết thúc, mọi vị thần lại tụ họp xung quanh đó. Mỗi “giây” trải qua giống như đang thì thầm vào sự sống trên thế giới vậy. Những vị thần đã nghe thấy những sự chịu đựng và nỗi đau của thần dân. Cảm thông, những giọt lệ lăn dài trên má của nữ thần Sacrier, rơi vào chiếc đồng hồ, đi vào chiếc máy đang kêu rệu rạo. Chiếc đồng hồ, dường như bừng tỉnh, và rung chuyển. Không gian và thời gian, quá khứ và hiện tại dường như mập mờ. Tại thời điểm quan trọng ấy, Xelor đã tiên đoán rằng, Bonta và Brakmar, những quốc gia thù địch, sẽ bị phá hủy trong cuộc chiến. Nhưng nhờ những vị thần mà chúng được tái sinh lại trong đống lộn xộn, nơi mà lịch sự đã đưa chúng đến bờ vực đó. Và đó cũng chính là cơ hội thứ 2 cho hai quốc gia đó. (Ghi lại trong Fragment VIII – IG book in Dofus).

war
Cuộc chiến Bonta và Brakmar

May mắn là, đồng hồ thì đã có sẵn có giờ, phút và giây, Xelor đã quyết định chia vòng quay thành 11 tháng và 4 mùa. Mùa hè được tạo để hấp dẫn những vị thần nóng nảy Ecaflip, Iop và Cra. Mùa thu trút những giọt mưa để khen ngợi thần Feca và Xelor, mùa đông để mở rộng tầm mắt của thần Sram, Enutrof và Osamodas. Và mùa xuân để kỉ niệm cho sự thanh thản của thần Eniripsa và Sadida. Rushu, kẻ không được chia sẻ thời gian cho mình, nên hắn đã cào vào chiếc đồng hồ, cùng sự tức giận cực độ. Hắn cào nhiều đến nỗi, tháng thứ 12 đã được thêm vào, nó trở thành Descendre, tháng của ác quỷ. Rushu đã bỏ một con ấu trùng nhầy (slime larva) vào chiếc đồng hồ hòng làm nó chậm lại. Nó bắt đầu làm suy yếu thế giới, những quả Dofus không còn đập lên những giai điệu cùng nhau nữa, sự hòa hợp bắt đầu biến mất. Và Rushu nói rằng, chỉ có một người của hắn có thể dừng ảnh hưởng của con bọ thối rữa đó bên trong chiếc đồng hồ. Hắn đã bắt Djaul (con tiểu ác quỷ của hắn) làm một kẻ bảo vệ của tháng, nhiệm vụ duy nhất của hắn là làm cho tháng đen tối nhất Descendre- tháng 12, trở nên dài hơn thường lệ.  (Được ghi lại trong Xelor’s Divine Clock part VI – IG book in Dofus)

clock
Devine Clock của Xelor

Dưới đây là những kẻ canh giữ tháng được đề cử bởi các vị thần

  • Solar, chiến binh dũng mãnh Iop, người bảo vệ tháng 1 Javian.
  • Silvosse, anh hùng loài người, bậc thầy cắt tỉa, người bảo vệ tháng 2 Flovor.
  • Menalt, nhân vật trung tâm của Valiant Heart, người bảo vệ tháng 3 Martalo.
  • Silouate Minothoror, người bảo vệ tháng 4 Aperirel.
  • Rosal, bậc thầy về hoa, người bảo vệ tháng 5 Maysial.
  • Sumens, kẻ sùng kính Enutrof, người bảo vệ tháng 6 Junssidor.
  • Hecate, nữ tiểu quỷ, người bảo vệ tháng 7 Jullier.
  • Pouchecot, hoa quả lớn,  người bảo vệ tháng 8 Frauguctor.
  • Raval, kẻ khủng khiếp, người bảo vệ tháng 9 Septangel.
  • Maimane, kẻ vững lòng tin, người bảo vệ tháng 10  Octolliard.
  • Brumaire, người bảo vệ tháng 11 Novamaire.
  • Djaul, tiểu ác quỷ,  kẻ đi theo hầu cận Rushu, người bảo vệ tháng 12  Descendre.
Pandawa
Pandawa

Nhiều năm sau đó, Pandawa đã trở thành thần, theo bước chân của thần Sacrier. Thế giới chính thức trở thành “Thập nhị thần giới” (World of Twelve) mà cái tên đó vẫn mang cho đến bây giờ.

Bình luận
Loading...

https://chudaihd.com/ mom has passionate sex with her grown son.
www.alledepornos.com
sex videos