click here to find out more http://www.pornsocket.cc
sexyvideoshd.net
www.anybunnyvideos.com runaway girls.

Các mẹo điều trị táo bón thần tốc hiệu quả ngay tức thì

0 44

Táo bón là căn bệnh xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó ít vận động hay ăn uống không điều độ là nguyên nhân chính dẫn đến táo bón. Táo bón không nguy hiểm nhưng phải được điều trị kịp thời, nếu không sẽ gây nên những biến chứng khó lường. Do đó, ngay khi phát hiện mình có dấu hiệu bị bệnh, bạn nên lập tức điều trị ngay. Dưới đây là một số mẹo điều trị táo bón thần tốc bạn nên biết.

Chữa táo bón bằng các mẹo dân gian

Chữa táo bón bằng các mẹo dân gian từ lâu đã được ông bà ta áp dụng bởi độ an toàn cũng như hiệu quả mà chúng mang lại cho con người.

Trong dân gian, các loại rau như khoai lang, mồng tươi, dền, đay,…rất tốt cho người bị bệnh táo bón. Do đó, nếu gặp khó khăn khi đi đại tiện, ban có thể ăn nhiều củ khoai lang hoặc lá khoai loang luộc,…để tăng cường nhuận tràng cho cơ thể.

Hãy nhớ, các mẹo điều trị táo bón dân gian chỉ có tác dụng với những trường hợp mới bị táo bón. Và không tác dụng lâu dài trong khi bị táo bón lâu ngày và nặng hơn.

Chữa táo bón bằng thuốc Tây y

Mẹo điều trị táo bón bằng thuốc Tây y được rất nhiều người ưa chuộng vì rất nhanh có tác dụng. Thông thường, các loại thuốc dùng trong táo bón bao gồm Forlax, duphalac, các loại thuốc xổ…

Tuy nhiên, những loại thuốc này chỉ dùng một cách tạm thời. Nếu lạm dụng thuốc quá nhiều không những không có tác dụng mà còn dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng khác như bị sa thực tràng, sa trĩ,….

Chữa táo bón bằng thuốc Đông y

Trong Đông y, nguyên nhân gây táo bón được cho là do âm hư, thiếu máu làm tân dịch giảm hoặc huyết nhiệt. Thông thường, người bị táo bón cơ nhục bị yếu nên gây ra khí trệ hay kiết lị mạn tính cũng được cho là yếu tố làm tỳ vị kém vận hóa gây táo bón.

Đông y chữa táo bón thường áp dụng các bài thuốc được điều chế từ các loại thảo dược thiên nhiên có công dụng nhuận tràng và tăng cường chức năng tiêu hóa, hỗ trợ thải lọc các chất cặn bả trong cơ thể của người bệnh. Từ đó, tăng khả năng hấp thụ và chuyển hóa thức ăn đi nuôi cơ thể. Dưới đây là bài thuốc “Nhuận tràng chỉ táo thang” được các bác sĩ thuộc Trung Tâm thừa kế và ứng dụng Đông y Việt Nam sáng chế, bạn có thể áp dụng cho mình.

Thành phần: Sinh địa, đương quy, Mộc hương, Hoàng kỳ, Cảm thảo, Trần bì, Chỉ thực, Hạnh nhân, Đại hoàng, Hậu phác, Mật ong,…

Lưu ý, với bài thuốc này bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng, không nên tùy tiện sử dụng, tránh những ảnh hưởng không hay về sau.

Một số lời khuyên tránh mắc bệnh táo bón:

– Tăng cường lượng rau củ quả trong khẩu phần ăn hằng ngày. Chẳng hạn như cam, quýt, đu đủ chính, dưa chuột, chuối, khoang lang,…

– Hạn chế tối đa các loại rượu, bia, đồ ăn nhanh,…

– Hạn chế cho quá nhiều gia vị cay, nóng trong quá trình chế biến thức ăn.

– Không nên ngồi lâu một chỗ và cũng không nên ngồi lâu mỗi lần đi vệ sinh.

– Nên tập thể dục đều đặn tùy theo sức mình hằng ngày để cơ thể khỏe mạnh.

Trên đây là một số chia sẻ về các mẹo điều trị táo bón. Với bài thuốc “Nhuận tràng chỉ táo thang” quý bạn đọc có thể liên lạc đến địa chỉ dưới đây để tư vấn và hướng dẫn cách điều trị.

Tại Hà Nội: Tầng 5 số 91 đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: (04) 62 941 458 – 0974.026.239

Tại HCM: Số 185 đường Vành Đai Trong, Bình Trị Đông B, BìnhTân, TP.HCM

ĐT: (08) 62 757 855 – 0912 507 855

Chú ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, người đọc cần cân nhắc trước khi áp dụng.

Bình luận
Loading...

https://chudaihd.com/ mom has passionate sex with her grown son.
www.alledepornos.com
sex videos