click here to find out more http://www.pornsocket.cc
sexyvideoshd.net
www.anybunnyvideos.com runaway girls.

Dach sách Bác sĩ da liễu khu Phương Mai – Hà Nội

0 143

1. Bác sĩ da liễu Trần Lan Anh (Phó Giáo sư – Tiến sĩ)

Hiện nay, bác sĩ da liễu Trần Lan Anh nguyên là Trưởng bộ môn da liễu Trường Đại học Y Hà Nội. Và là trưởng phòng đào tạo Bệnh viện Da liễu Trung ương. Theo một vài thông tin cho biết, bác sĩ da liễu Trần Lan Anh hiện đang khám và điều trị tại phòng khám Giáo sư – Bệnh viện Da liễu Trung ương và cả Bệnh viện Da liễu Hà Nội. Bác sĩ đã có nhiều đề tài nghiên cứu cấp nhà nước liên quan tới bệnh lý Da liễu. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Lan Anh cũng có nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh như: mụn, viêm da cơ địa, vẩy nến, ngứa da, nấm da đầu, nấm cơ thể…

Để thăm khám bác sĩ da liễu Trần Lan Anh các bạn có thể:

  • Đến thăm và điều trị tại bệnh viện da liễu Hà Nội vào buổi sáng thứ 3 hàng tuần, thời gian khoảng từ 8h đến 11h30. Khi đến hãy yêu cầu khám phòng khám Giáo sư thì lúc này sẽ được dẫn đến và gặp bác sĩ Lan Anh. Chi phí cho một lần khám là 250.000 đồng.
  • Hoặc người bệnh có thể đến bệnh viện da liễu Trung ương. Nhưng trước khi đến bệnh nhân hãy gọi và số điện thoại 19006951 và yêu cầu khám phòng khám Giáo sư và chỉ định cụ thể là bác sĩ da liễu Trần Lan Anh. Lúc này, người bệnh sẽ được phản hồi thông tin chi tiết.
  • Một cách khác nữa để thăm khám bác sĩ da liễu Trần Lan Anh đó là trực tiếp đến phòng khám tư của bác sĩ Lan Anh. Địa chị cụ thể là 149 Yên Lạc, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nên liên hệ với phòng khám trước khi đến với số điện thoại là 0913 048 066. Phòng khám làm việc ngoài giờ từ 17h30 đến 20h. Chi phí khám cho mỗi lần là 150.000 đồng.
  • Đây là một vị bác sĩ chữa trị da liễu rất giỏi ở Hà Nội nên được rất nhiều người tin tưởng và đến khám.

2. Bác sĩ da liễu Phạm Hồng Lãnh

Hiện nay, bác sĩ Lãnh là trưởng khoa D3 của bệnh viện Da liễu Trung ương (được tách từ khoa Da liễu bệnh viên Bạch Mai lúc trước). Bác sĩ được nhiều người bệnh đánh giá có trong khám và điều trị các bệnh liên quan đến da liễu đặc biệt là mụn trứng cá, mụn, mụn bọc, vảy nến

Để thăm khám bác sĩ Phạm Hồng Lãnh thì các bạn có thể:

  • Trực tiếp đến bệnh viện Da liễu Trung ương, địa chỉ 15 Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội. Khi đến nên hãy lên lầu 05, phòng 502. Buổi sáng làm việc từ 9h đến 11h và buổi chiều từ 14h đến 16h.
  • Hoặc người bệnh có thể khám tại nhà riêng của bác sĩ. Địa chỉ cụ thể là số nhà 68E, Ngõ 68, Đường Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội. Nhưng chỉ khám vào ngày cuối tuần (thứ 7 và chủ nhật). Trước khi đến nên gọi vào số điện thoại của bác sĩ Lãnh để nhận giờ khám: 0913.012.341

3. Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn (Thạc sĩ)

Hiện nay, bác sĩ Thanh Nhàn là trưởng khoa D2 (chuyên khám và điều trị bệnh ngoài da ở phụ nữ và trẻ em) của bệnh viện da Da liễu Trung ương.

Để thăm khám bác sĩ Thanh Nhàn bạn hãy thực hiện như sau:

  • Trực tiếp đến bệnh viện Da liễu Trung ương, địa chỉ là 15 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội. Khi vào, người bệnh nên yêu cầu khám bác sĩ da liễu Nguyễn Thị Thanh Nhàn. Thời gian làm việc cụ thể của bác sĩ Nhàn là tất cả các ngày trong tuần, buổi sáng từ 6h đến 12h, buổi chiều từ 13h30 đến 16h30.
  • Hoặc người bệnh có thể đến phòng khám tư của bác sĩ Thanh Nhàn: địa chỉ là số 5 E8 Phương Mai, phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội. Thời gian là ngoài giờ làm việc từ 17h30 đến 20h. Nên gọi vào số điện thoại 0912.151.666 để liên hệ với bác sĩ trước khi đến.

4. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Văn Thường

  • Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương
  • Trưởng Bộ môn Da liễu trường Đại học Y Hà Nội
  • Danh hiệu Thầy thuốc ưu tú năm 2010

Không chỉ tham gia vào công tác khám chữa bệnh, bác sĩ còn có nhiều công trình nghiên cứu khoa học, tham gia các chương trình tư vấn về chăm sóc sức khỏe, cách phòng tránh bệnh ngoài da… Với những đóng góp to lớn cho ngành y học nước nhà, bác sĩ đã được phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú.

5. Giáo sư, Tiến sĩ Trần Hậu Khang

  • Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam
  • Phó Chủ tịch Hội Da liễu châu Á
  • Nguyên Giám đốc Bệnh viện Da Liễu Trung ương
  • Danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân

Gần 40 năm làm việc trong chuyên ngành da liễu, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Hậu Khang đã có nhiều cống hiến và đóng góp to lớn cho ngành da liễu Việt Nam trong việc đào tạo, hợp tác quốc tế, nghiên cứu khoa học, chẩn đoán và điều trị bệnh.

Giáo sư đã khám và điều trị cho hàng chục nghìn bệnh nhân mắc bệnh phong và các bệnh về da. Ông cũng là người có vai trò, ảnh hưởng lớn trong việc đưa ngành Da liễu Việt Nam hội nhập sâu rộng với thế giới.

Hầu hết các bệnh da liễu đều rất khó chữa trị trong thời gian ngắn. Vì thế, đòi hỏi người bệnh phải có tính kiên trì và theo duy nhất một vị bác sĩ để tiện theo dõi và điều trị một cách hiệu quả. Nếu chỉ điều trị trong thời gian ngắn mà dừng lại thì vừa không khỏi bệnh vừa lại tốn tiền. Tùy theo cơ địa của mỗi người là khác nhau nên có người sẽ hợp với bác sĩ này có người sẽ hợp với bác sĩ khác. Vì vậy, việc lựa chọn cho mình một vị bác sĩ phù hợp là điều quan trong trọng việc điều trị các bệnh da liễu.

Bình luận
Loading...

https://chudaihd.com/ mom has passionate sex with her grown son.
www.alledepornos.com
sex videos