click here to find out more http://www.pornsocket.cc
sexyvideoshd.net
www.anybunnyvideos.com runaway girls.

Một vài ý kiến về lương y Nguyễn Thị Hiền bạn nên biết

0 24

Lương y Nguyễn Thị Hiền là ai?

Lương y Nguyễn Thị Hiền là một người phụ nữ với tuổi đời còn rất trẻ, mới chỉ ngoài 30 tuổi. Lương y sống tại thôn Phú Vinh, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội. Trong suốt thời gian qua, vị lương y này nổi lên với danh tiếng là người nắm trong tay bài thuốc gia truyền chữa khỏi bệnh trĩ cho hàng nghìn người trên khắp cả nước.

Lương y Nguyễn Thị Hiền có cha là ông Nguyễn Sỹ Bằng, cũng chuyên về nghề bốc thuốc. Được biết, sau khi tốt nghiệp THPT, lương y Nguyễn Thị Hiền thi đỗ vào Học viện Y học Cổ truyền Tuệ Tĩnh. Với kinh nghiệm học tập tại trường cũng như sự chỉ giáo, hướng dẫn của cha, nhiều năm sau đó lương y nhanh chóng nổi tiếng với tài năng bốc thuốc điều trị bệnh cho rất nhiều người.

Lương y Nguyễn Thị Hiền đang khám cho bệnh nhân.

Một vài ý kiến về lương y Nguyễn Thị Hiền

Dạo một vòng các diễn đàn, blog, trang mạng xã hội, chúng ta có thể bắt gặp từ năm 2015 đến nay có rất nhiều bài báo nói về lương y Nguyễn Thị Hiền chữa thành công căn bệnh “trĩ”. Tiêu biểu như bài viết “Kỳ diệu bài thuốc chữa khỏi bệnh trĩ bằng đông y đầu tiên ở Việt Nam” được đăng trên báo Lao Động online vào ngày 3/4/2015. Đọc bài báo, chúng ta có thể thấy đây là một vị lương y rất giỏi. Hằng ngày, có rất nhiều người bệnh đến đây với mong muốn chữa khỏi bệnh. Xe ô tô, xe máy đều chật kín cả lối ra vào. Bài viết thực sự đã đem lại niềm hy vọng cho rất nhiều người.

Hay trên diễn đàn Answer Yahoo cũng có một bài viết hỏi về lương y Nguyễn Thị Hiền điều trị bệnh trĩ sau sinh với nguyên văn câu hỏi như sau: “Chào các bạn, mình mới sinh em bé được 1 tháng rưỡi, đi cầu thì thấy hậu môn ra máu, đau rát và lòi ra 1 cục thịt nhỏ dài gần 1cm. Mình đi khám ở phòng khám tư thì bác sĩ bảo mình bị trĩ ngoại cấp độ 2 và khuyên mình nên tiêm thuốc tự tiêu nhưng bạn bè mình khuyên không nên chữa bằng cách này vì sau khi bị mất búi trĩ sẽ để lại nhiều biến chứng khó lường mà lại mất sữa nên chữa bằng đông y hơn, vừa không ảnh hưởng đến con yêu, mà chi phí lại thấp. Mình đã tham gia vào hội những người bị bệnh trĩ trên facebook và mình thấy rất nhiều người khen về Lương Y Nguyễn Thị Hiền ở Hoài Đức, Hà Nội đã chữa khỏi bệnh trĩ cho rất nhiều bệnh nhân, trong đó có rất nhiều phụ nữ đang mang thai và sau sinh. Các bạn cho mình hỏi đã bạn nào điều trị bệnh trĩ chỗ Lương y Nguyễn Thị Hiền chưa? Cho mình xin ý kiến với ạ”

Phản hồi lại câu hỏi này, một chủ tài khoản có tên là Noen đã trả lời như sau: “Năm ngoái mình sinh bé Bin được 2 tháng xong cũng bị y như bạn, mình còn bị nặng hơn cơ. Đi khám bác sĩ kết luận mình bị trĩ ngoại cấp độ 3. Mới sinh con, nuôi con đã vất vả lại mắc bệnh này mình cảm thấy vô cùng chán nản và mệt mỏi. Chồng mình nhìn mình như vậy xót lắm nên đã lên đã các diễn đàn hỏi và thấy rất nhiều bạn đã khen Lương y Nguyễn Thị Hiền chữa khỏi trĩ cho họ. Vợ chồng mình đã tìm về nhà Lương y Hiền để lấy thuốc. Hôm đó 2 vợ chồng đã phải chờ từ 11h trưa đến 5h chiều mới được bốc thuốc vì lương y đi làm ở viện, vợ chồng mình lại xa nên cố đợi. Lương y cho mình 10 thang thuốc, thuốc uống, thuốc bôi điều trị trong 1 tháng. Thật may mắn là mình uống hết có 5 thang mà các búi trĩ của mình đã co hết lên, không còn ra máu hay đau rát nữa. Từ khi khỏi bệnh mình cảm thấy yêu đời hơn hẳn chứ không buồn rầu như khi bị bệnh. Bạn nhanh đi chữa đi chứ để càng lâu càng nặng đấy. Chúc bạn sớm khỏi bệnh nhé’’

Bên cạnh những phản hồi tích cực trên, bài thuốc về điều trị bệnh trĩ của, lương y Nguyễn Thị Hiền cũng nhận được khá nhiều ý kiến cho rằng vị lương y này là “lừa đảo”, là PR. Và tốt nhất không nên tin tưởng. Một số chia sẻ trên webtretho dưới đây là minh chứng rõ nhất:

Nguyên văn bởi maianhnguyen19 có chia sẻ: “Mình cũng đã điều trị 2 tháng liền ở chỗ Lương y Nguyễn Thị Hiền này nhưng chẳng có kết quả gì. Búi trĩ vẫn vậy, vẫn bị đi đại tiện ra máu và đau rát mà mình cũng mới bị bệnh này. Hết hơn 4 triệu, xót quá. Thấy báo chí tung hứng bà này ầm ĩ lắm, thì ra cũng chỉ là PR quảng cáo trục lợi thôi. Chỉ mất mấy triệu là được đăng báo thôi mà”

Hoặc một nickname có tên 007minhminh cũng có chia sẻ “Mình mất cả ngày ra tới Hà Nội cũng chỉ mong trị hết trĩ. Ra tới đó, phản cảm toàn tập. Cà một dãy chờ xếp hàng thật dài, đã vậy thái độ phục vụ thì không tốt. Bác sĩ không có thái độ niềm nở (vì có quá nhiều bệnh nhân đang chờ tới lượt khám bệnh mà, bà ta làm kiểu như không cần mình khám vẫn có người khác vậy đó). Lúc được khám thì không để bệnh nhân tỏ tường bệnh của mình. Cứ tỏ vẻ ta đây rành lắm rồi, để ta trị cho. Rồi ai ai cũng bốc cùng 1 kiểu thuốc. Khoe mẽ trên mạng nào là 1 ngày giao cả ngàn kiện thuốc thang cho khắp nước. Trĩ 1 năm, trĩ 3 năm, trĩ 6 năm hay trĩ 3 tháng gì cũng 1 bọc thuốc tất. Mình thấy chỉ tổ rước bệnh thêm thôi, trĩ đâu không thấy hết”.

Với một vài ý kiến về lương y Nguyễn Thị Hiền trên đây hy vọng có thể giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan và chân thật hơn. Từ đó, chọn lựa cho mình địa chỉ điều trị bệnh uy tín và chất lượng, tránh trường hợp tiền mất nhưng tật vẫn còn mang.

Chú ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, người đọc cần cân nhắc trước khi áp dụng.

Bình luận
Loading...

https://chudaihd.com/ mom has passionate sex with her grown son.
www.alledepornos.com
sex videos